Gói D15 Chỉ 15k – Tham Gia Ngay

Đăng ký 4g vina ngày cùng với  gói cước vina D15  có dung lượng data khủng nhất của nhà mạng VinaPhone, tung ra cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày – đăng ký 4g vina 3 ngày – đăng ký 4g vina 1 sử dụng tuần.

Xem thêm các gói đăng ký 4G VinaPhone tại đây: https://vnvinaphone.vn/4g-vina   

Hiện nay, quý khách có thể đăng ký các gói 4G Vina dưới đây để gọi nội mạng mỗi tháng. Đây đều là những gói cước với ưu đãi data tốc độ cao và phút gọi thoại miễn phí.

Top 6 gói cước đăng ký 4G vina ngày Data Khủng- gói D15 vina

Cú pháp đăng ký 4g vina goi day

Message Soạn:  CHON Tên_gói gửi 1543

CHON: active code 4g vina day

Name_gói: the option phù hợp 4g vina ngày gói (tham chiếu 5 gói vina ngày bên dưới)

1543: tổng đài đăng ký 4g vinaPhone ngày

Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động. 

VinaPhone cung cấp đa dạng gói 4g Vina 1 ngày để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, các gói 4g Vina ngày được triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng mạng di động ngắn hạn.

Dưới đây các gói vina 4g 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày (đăng ký 4g vina tuần)

Với cộng đồng mạng nói chung Hiện nay, gói cước D15 Của vinaphone Còn lại biết n với làn sóng là gói cước “vinaphone 1 ngày 15K” hoặc “Vinaphone 1 NGàY 15K” hoặc “

Quý khách có thể tham khảo thêm  gói cước 4g Vinaphone  , hãy gọi đến tổng đài Vina gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.