Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi và đổi mật khẩu

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền MobiFone và thực hiện thay đổi khi cần là vấn đề người dùng mạng Mobi cần phải nắm rõ. Vì trong quá trình thực hiện chuyển tiền mật khẩu rất quan trọng, nếu quên hoặc nhập sai mật khẩu thì giao dịch không thể diễn ra. Để tăng cường bảo mật khi chuyển tiền tổng đài Mobifone cung cấp riêng mỗi thuê bao di động trả trước 1 dãy mật khẩu riêng khi đăng ký sử dụng dịch vụ M2U (Chuyển tiền/Bắn tiền cho thuê bao khác cùng nhà mạng)

Tham khảo: Cách đăng ký 4g mobi

Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền MobiFone M2U

Dịch vụ chuyển tiền MobiFone M2U cho phép thuê bao trả trước được chia tài khoản cho thuê bao khác. Với số tiền tối thiểu 1.000đ và tối đa 300.000đ/ngày.

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi

Hiện nay để giúp quý khách chủ động thực hiện cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi, nhà mạng cho phép khách tự thực hiện lấy mật khẩu vô tình quên hoặc đổi mật khẩu chuyển tiền khi có nhu cầu.

Trước khi vào phần hướng dẫn lấy mật khẩu chuyển tiền MobiFone thì các bạn nên tìm hiểu 1 số thông tin sau:

Mật khẩu chuyển tiền MobiFone là gì? Và có bao nhiêu số?

Mật khẩu chuyển tiền là 1 dãy số ký tự ngẫu nhiên từ 0 đến 9. Do người dùng tự tạo. Mật khẩu được sử dụng để xác nhận khi thực hiện chuyển tiền cho thuê bao khác.

Theo như quy định thì mật khẩu chuyển tiền mạng Mobi phải đầy đủ 5 ký tự là 5 số.

Cú pháp chuyển tiền MobiFone

Muốn chuyển tiền trong tài khoản chính từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả trước khác, chỉ cần thực hiện như sau: Bấm *119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu* bấm phím Gọi hoặc OK.

Số tiền được chuyển sẽ cộng vào tài khoản gốc của thuê bao nhận.

Mỗi lần chuyển được từ 1.000đ – 50.000đ

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi

Lưu ý: Để có thể bắn tiền MobiFone thuê bao bắn tiền cần phải hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động trên 365 ngày và cước phí chuyển tiền MobiFone: 15% số tiền chuyển/lần chuyển.

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi

Khi bạn quên mật khẩu thì cách lấy mật khẩu chuyển tiền MobiFone cũng khá đơn giản: *117*Mật khẩu*Mật khẩu* bấm phím Gọi.

Thao tác này hoàn toàn miễn phí và cũng thực hiện rất dễ dàng.

Đừng bỏ lỡ cú pháp đăng ký 4g mobi

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobi

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền MobiFone

Sau khi đã lấy lại mật khẩu, bạn muốn chuyển đổi ngay mật khẩu chuyển tiền mới thì thực hiện: Bấm *118*Mật khẩu cũ*Mật khẩu mới*Mật khẩu mới# bấm phím Gọi.

Mật khẩu mới cũng phải đủ 5 số nếu lớn hoặc nhỏ hơn hệ thống sẽ báo không hợp lệ.

Trên đây là cách lấy mật khẩu chuyển tiền MobiFone đơn giản và hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết khác có thể liên hệ website: mobididong.vn để được hỗ trợ tốt nhất!

Xem thêm các gói 4g mobi.